หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม VideoHot Clipค้นหา Video Post Video
ดูรายการโปรดเพิ่มเป็นรายการโปรด

แต่ชีวิตไม่อาจยั่งยืน เปลี่ยนวันคืนเปลี่ยนผันได้ ถึงเกณฑ์ก็ปิดลง ชีวิตคงมลาย หนุ่มทิพย์ ๆๆๆๆๆๆ !!

กรุณารอสักครู่
ผู้เข้าชม 117
โพสท์โดย , 8Y
Voted: 0 ครั้ง / 0 คะแนน
 
โหวตให้วิดีโอนี้ >>
เนื้อเรื่อง

เด่นชาติ ชายหนุ่มแห่งคลองตาขาว จังหวัดนครปฐม ถูกรถสิบล้อพุ่งเสยในงานแต่งงานตัวเอง
เมื่อเด่นตายไปแล้วได้ขึ้นสวรรค์ แต่ก็อยู่บนสวรรค์ไม่ได้ เพราะไมมีชื่อในบัญชี จึงถูกไล่ไปลงนรก พอลงนรกแล้ว ปรากฏว่ายมทูตต้องให้เด่นชาติฟื้นขึ้นมาอีกที เพราะเกิดความผิดพลาดในระบบบัญชีนรก

เมื่อเด่นฟื้นมาแล้ว จึงมีญาณพิเศษมองเห็นและติดต่อกับสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติต่าง ๆ ได้ ทั้ง ยมทูต, กระสือ, เงือก, เทวดา ตลอดจน เจ้าพ่อเจ้าแม่ พร้อมกับเรื่องวุ่นวายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นตามมาที่สะเทือนความเชื่อของคนคลองตาขาว ขณะที่เด่นเองก็ต้องขอ แฟนใหม่ แต่งงานอีกครั้ง แต่ว่าที่แม่ยายไม่ยิมยอมเพราะหาว่าเด่นบ้าที่อ้างว่าเห็นวิญญาณต่าง ๆ

เบื้องหลัง
หนุ่มทิพย์ สร้างมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกันของ "แก้วเก้า" (นามปากกาของ คุณหญิงวินิตา ดิถียนต์) เป็นเรื่องราวแฟนตาซีของ เด่น ชายหนุ่มแห่งคลองตาขาว จังหวัดนครปฐม (เป็นชื่อที่สมมติขึ้น) ที่มีญาณพิเศษสามารถติดต่อกับสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติต่าง ๆ ได้ ถือเป็นละครประเภทตลกแฟนตาซีและแฝงไว้ด้วยประเด็นเสียดสีสังคม

แต่ชีวิตไม่อาจยั้งยืน เปลี่ยนวันคืนเปลี่ยนผันได้ ถึงเกณฑ์ก็ปิดลง ชีวิตคงมลาย หนุ่มทิพย์ ๆๆๆๆๆๆ !!


ที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=-dT3vupdfL4

https://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%97%E0%B8%B4%E0%B8%9E%E0%B8%A2%E0%B9%8C
Tag ที่เกี่ยวข้อง: หนุ่มทิพย์
<Embed>
Comment ด้วย facebook