หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม VideoHot Clipค้นหา Video Post Video
ดูรายการโปรดเพิ่มเป็นรายการโปรด

จุดเสี่ยงวัดใจสี่แยกโสรยา อ.เชียรใหญ่ ไม่มีไฟและสัญญาณเตือน (จากศูนย์ฯ นครศรีธรรมราช)

กรุณารอสักครู่
ผู้เข้าชม 4,065
โพสท์โดย , 8Y
Voted: 0 ครั้ง / 0 คะแนน
 
โหวตให้วิดีโอนี้ >>
จุดเสี่ยงวัดใจสี่แยกโสรยา อ.เชียรใหญ่ ไม่มีไฟจราจรและไฟฟ้าส่องสว่าง ผู้ขับขี่ชะล่าใจถูกเฉี่ยวชนเสียชีวิตบ่อยครั้ง ร่วมด้วยช่วยกันเร่งประสานหน่วยงานเข้าดูแล
ทีมศูนย์ประสานงานร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิดจังหวัดนครศรีธรรมราช ลงพื้นที่จุดอันตรายสี่แยกโสรยา อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งจากการสังเกตเห็นผู้ขับขี่ที่ผ่านแยกนี้ต้องวัดใจกับรถที่ออกมาจากช่องทางอื่นเนื่องจากไม่มีสัญญาไฟจราจรทำให้มีโอกาสเฉี่ยวชนกันสูง
นายนิกะรุทธ์ ประพันธ์ กำนัน ต.เชียรใหญ่ ซึ่งเป็นผู้แจ้งเตือนและลงตรวจสอบร่วมกับทีมงานศูนย์ฯ ยืนยันว่าสี่แยกนี้เกิดอุบัติเหตุเป็นประจำเพราะมีผู้ใช้ทางจำนวนมากอยากให้หน่วยงานรีบเข้ามาดำเนินการแก้ไข
ร.ต.อ.ไมตรี เสนน้อย รอง สวป.สภ.เชียรใหญ่ กล่าวว่าในช่วงสองปีที่ผ่านมาสี่แยกโสรยามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นเกือบ 50 ครั้ง มีทั้งผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต ยิ่งในช่วงกลางคืนยิ่งอันตรายเนื่องจากไฟฟ้าส่องสว่างไม่เพียงพอ
ทีมงานศูนย์ฯ ประสานนายปรีชา วิเศษสิทธิ์ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงการทางจังหวัดนครศรีธรรมราชที่ 1 ได้รับคำตอบว่า ไม่สามารถติดตั้งสัญญาณไฟจราจรได้เพราะปริมาณรถไม่ถึงเกณฑ์ แต่จะแก้ปัญหาด้วยการเตรียมงบประมาณจัดทำป้ายแจ้งเตือน ตีเส้นให้ลดความเร็วก่อนถึงแยก รวมไปถึงติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างเพิ่มเติม ดังนั้นผู้ขับขี่ที่ผ่านไปยังสี่แยกโสรยา พื้นที่ อ.เชียรใหญ่ ควรลดความเร็วไม่ประมาท มีน้ำใจให้กับเพื่อนร่วมทางป้องกันอุบัติเหตุได้ พบเห็นจุดเสี่ยงจุดอันตรายร่วมแจ้งเตือนมาได้ที่สายด่วนร่วมด้วยช่วยกันโทร 1677
<Embed>
Comment ด้วย facebook