หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม VideoHot Clipค้นหา Video Post Video
ดูรายการโปรดเพิ่มเป็นรายการโปรด

Nude ต่อต้าน Homophobia Warwick Rowers 2017 Crowdfunder

กรุณารอสักครู่
ผู้เข้าชม 465
โพสท์โดย , 8Y
Voted: 2 ครั้ง / 10 คะแนน
 
โหวตให้วิดีโอนี้ >>
ที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=z0_cYrSAu38

“Homophobia is still a problem in sport, and we’re here to be part of the solution. We want inclusion for everyone,” the rowers said.

เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่น nude ประจำปีที่ใครหลายคนรอคอย เพราะนอกจากจะคัดหนุ่มๆทีมเรือพายสุดเซ็กซี่จากมหาวิทยาลัยวอวิคมา ยังมีคอนเสปการช่วยเหลือสังคมที่น่าสนใจในทุกครั้งด้วย โดยในปีนี้แคมเปญมุ่งให้ความสนใจกับการต่อต้าน Homophobia ในวงการกีฬา
#WR17

น่าจะยังพอจำข่าวของเหล่านักคึกษาหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บ จากทีมเรือพายมหาวิทยาลัยวอวิคได้ ที่ในทุกๆปี หนุ่มๆเหล่านี้จะร่วมกันทำแคมเปญการกุศลโดยการอวดหุ่นแซ่บๆ ให้ใครต่อใครใจหวิวไปเป็นแถบๆ

โดยในปีนี้แคมเปญมุ่งเน้นไปที่การต่อต้านการเหยียดเพศ ในวงการกีฬา บทสัมภาษณ์ตอนหนึ่งได้กล่าวไว้อย่างชัดเจนและมีพลังอย่างมาก

“Homophobia is still a problem in sport, and we’re here to be part of the solution. We want inclusion for everyone,” the rowers said.

ปัญหาการเหยียดเพศในวงการกีฬายังคงเป็นปัญหาใหญ่ เราต้องการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยแก้ไขปัญหา แน่นอนพวกคุณเองก็เป็นหนึ่งในส่วนช่วยนั้น

สำหรับในปีนี้นอกจากปฏิทินที่เป็นสินค้าคุ้นเคยที่ขายในทุกๆ ปีแล้ว ยังมีการขยายไลน์ออกมาเป็นวิดีโอ Coffee book รวมถึงภาพที่เปิดแบบหมดเปลือกรวมอยู่ด้วย สำหรับใครที่สนใจสั่งจองสามารถจองได้ที่ http://www.warwickrowers.org/wr17
<Embed>
Comment ด้วย facebook