หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม VideoHot Clipค้นหา Video Post Video
ดูรายการโปรดเพิ่มเป็นรายการโปรด

มอเตอร์ไซค์พุ่งพรวดตัดหน้ารถยนต์ เบรคหวุดหวิดมาก รถยังเหงื่อตกเลย

กรุณารอสักครู่
ผู้เข้าชม 374
โพสท์โดย , 8Y
Voted: 1 ครั้ง / 5 คะแนน
 
โหวตให้วิดีโอนี้ >>
ขอขอบคุณ Ekasit
เฉียด!! พี่จะทำผมซวยรู้ไหม?
จุดเกิดเหตุ หน้าเซเว่น ปากซอยทวีวัฒนา ซอย 9 ถนนทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กทม.

คลิปจากกล้องติดรถยนต์เผยเหตุการณ์รถจักรยานยนต์เลี้ยวตัดหน้ารถยนต์ที่ขับมาทางตรง ยังโชคดีที่เบรคได้ทัน ไม่งั้นโดยชนกลางลำ บาดเจ็บหรือเสียชีวิตเป็นแน่ คนขี่ จยย.หมวกกันน็อคก็ไม่ใส่ คราวหน้าคราวหลัง ก็มองซ้ายขวาให้แน่ใจก่อนเลี้ยว เพราะโชคจะไม่ช่วยคุณเสมอไป

ความคิดเห็นจากสมาชิกเฟสบุ๊ค :
คนขับมอเตอร์ไซค์ดวงดีมาก เจอรถเบรคสุดยอด คนขับก็มีสติ ไม่งั้นมันพาซวยจริงๆ ชนขึ้นมาไม่ต่างอะไรกับชนควายตัวหนึ่ง มีแต่เสียกับเสีย
ขาสั่นเลย เหยียบตาม ใจเต้น ดีน่ะไม่เผลอหลุดปาก ด่าไปด้วย แล้วถ้ามีรถขับตามหลังมาจิ้มชนท้ายอีก งานนี้ยิ่งปวดหัว ดวงยังดีนะ ขับรถในทางเอกยังรู้จักระมัดระวังสุดยอดเลยค่ะ รู้ว่ารถเก๋งบัง ทัศนวิสัยมองไม่เห็นรถทางเอก ก็ยังจะเลี้ยวออกมาอีก ถ้าเป็นรถสิบล้อโดนทับตายแล้ว ขับรถประมาทแบบนี้

ถามคนขับรถยนต์ เคยเจอมอเตอร์ไซค์ตัดหน้าจนเกือบชนกันมั้ยครับ ผมนี่เข็ดเลย ขับผ่านทางร่วมทางแยกที่ไหน จะระแวงคิดไว้ก่อนเลยว่า เดี๋ยวจะมี จยย. เลี้ยวโผล่ออกมาตัดหน้ารถเราหรือเปล่า
ถ้าเขียนกฏหมายให้ชัดเจนกรณีเกิดเหตุชนกันเเบบนี้แล้วมีหลักฐานจากกล้องติดรถ รถทางตรงไม่ต้องมีความผิดฐานขับรถประมาทและประกันไม่ต้องจ่ายให้คู่กรณี

ทะเล่อทะล่าออกมาหมวกกันน็อคก็ไม่ใส่เดี๋ยวได้ตายสมใจหรอก ขับรถประมาทมาก ควรมองรถให้ดีก่อนข้าม ไม่ว่าจะเดิน จะขี่จักรยาน จะขับรถ นะคะ ตายขึ้นมาไม่คุ้มค่ะ
ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา แยกก่อนถึงสนามหลวง 2 จุดนี้มีอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ขับรถต้องระมัดระวังครับ ขับทีต้องคอยระวังรถจะออกจากซอย มีซอยเยอะมากๆ
สามแยกมีไฟแดงบอกไหมคับ แยกที่เกิดเหตุนี้ไม่มีไฟเขียวไฟแดง แต่มีไฟสัญญาณจราจรสีเหลืองกระพริบเตือนครับ
เบรคดียางดีโช้คดีช่วงล่างเยี่ยมคนขับมีสติใช่ความเร็วตามกฎหมายจราจรผ่านครับ แต่สังเกตุเห็น เหงื่อรถตกเลย รถเค้าคงตกใจแน่ๆ
รถถยี่ห้ออะไร เบรกฉุกเฉินระยะสั้นดีมาก สติดีเยี่ยมสุดยอด
น่าจะเป็น Fortuner หรือไม่ก็ Vigo เพราะเห็นมีกระจกมองมุม อยู่ซ้ายมือ เบรคจนน้ำที่ล้างรถมาบนหลังคาไหลย้อนตกไปข้างหน้าเลย
รถเก๋งบัง คนขับมอไซค์มองไม่เห็นรถทางตรง ปฏิกิริยาพี่คนขับรถยนต์เยี่ยมมากครับ รถถึงกับเหงื่อตกเลย เจ้าของรถอย่าลืมปลอบขวั
ญรถด้วยนะ เข้าคงใจหายถึงตาตุ่มแล้วมั้ง อิอิ
ถ้าให้ดีกว่านี้ ทางร่วมทางแยก ลดความเร็วลงบ้าง แล้วบีบแตรเตือน คงจะดี
จยย.เกือบโดนรถชน ครั้งหน้าอาจจะไม่โชคดีแบบนี้

ที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=oyRVnQys73w
<Embed>
Comment ด้วย facebook