หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม VideoHot Clipค้นหา Video Post Video
ดูรายการโปรดเพิ่มเป็นรายการโปรด

ทำงานหนักจนลืมอะไรหรือเปล่า ดูคลิปนี้ก่อนจะสาย!!

กรุณารอสักครู่
ผู้เข้าชม 486
โพสท์โดย , 9Y
Voted: 0 ครั้ง / 0 คะแนน
 
โหวตให้วิดีโอนี้ >>
ครอบครัวส่วนใหญ่ คงมีผู้สูงอายุอยู่ในบ้านเดียวกันบ้าง เมื่อท่านมีอายุมากขึ้น เราต้องดูแลท่านอย่างใกล้ชิด เพราะจากวัยที่สูงขึ้น สุขภาพร่างกายจะเสื่อมลงตามวัย เช่น มีอาการปวดเข่า, สายตาฝ้าฟาง, หูตึง, หลงลืมง่าย และที่สำคัญข้อเข่าเสื่อม
และผู้สูงอายุยังมีการเปลี่ยนแปลงด้านจิตใจ เช่น เหงา รู้สึกไร้ค่า ซึมเศร้า ต้องการเพื่อน และการเปลี่ยนแปลงด้านสังคม เช่น การปรับเปลี่ยนบทบาทหน้าที่ จากผู้ที่ต้องรับผิดชอบการงานและดูแลครอบครัว มาเป็นผู้ที่ต้องอยู่กับบ้านเฉย ๆ จากการเป็นผู้ดูแลลูก ๆ มาเป็นผู้ที่ลูก ๆ ต้องคอยดูแล เป็นต้น
หากจะช่วยให้ผู้สูงอายุ มีสุขภาพจิตที่ดีนั้น ลูกหลานหรือสมาชิกในครอบครัวก็ควรให้ความสำคัญแก่ผู้สูงอายุ อย่าปล่อยให้ท่านอยู่ลำพังหรือโดดเดี่ยว และยิ่งผู้สูงอายุที่มีอาการปวดเข่าหรือข้อเข่าเสื่อมด้วยแล้ว ต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิด อย่าทิ้งให้อยู่ตามลำพัง เพราะเสี่ยงต่ออุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด เช่น หกล้ม ตกจากที่สูง ซึ่งหากเป็นอุบัติเหตุรุนแรง อาจส่งผลกระทบต่อสมองกับร่างกาย หรือถึงแก่ชีวิตได้ ถ้าเกิดเหตุการณ์เหล่านั้นขึ้นแล้ว คุณอาจจะเสียใจที่ไม่ได้ดูแลท่านอีกต่อไป ....

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
http://goo.gl/ykySkU
http://goo.gl/Vwxg0z
<Embed>
Comment ด้วย facebook