หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม VideoHot Clipค้นหา Video Post Video
ดูรายการโปรดเพิ่มเป็นรายการโปรด

เตือน!!! จุดเสี่ยงแยกเทศบาลเชียงราย

กรุณารอสักครู่
ผู้เข้าชม 149
โพสท์โดย , 9Y
Voted: 1 ครั้ง / 5 คะแนน
 
โหวตให้วิดีโอนี้ >>
ศูนย์ประสานงานร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิดจังหวัดเชียงราย ได้ทราบสถิติข้อมูลจากห้องปฏิบัติการ กล้อง CCTV ตำรวจภูธร จังหวัดเชียงราย พบว่าบริเวณสี่แยกหน้าสำนักงานเทศบาลนครเชียงราย เป็นสี่แยกอันตราย เกิดอุบัติเหตุรถชนกันบ่อยมากและมักจะเกิดเหตุในช่วงกลางวันเพราะถนนโล่งจึงใช้ความเร็ว เช่น ไม่นานนักมีเหตุรถเก๋งฝ่าไฟแดงชนกระบะกลางสี่แยก และรถกระบะฝ่าไฟแดงชนรถจักรยานยนต์ จากการพูดคุยกับคุณกฤษณะ ใจแก้ว เจ้าหน้าที่จากสำนักงานเทศบาลนครเชียงรายทราบว่าอุบัติเหตุเกิดจากพฤติกรรมของผู้ใช้รถที่ไม่สนใจสัญญาณไฟจราจร โดยเฉพาะรถที่มาจากฝั่งสำนักงานที่ดินจังหวัดเมื่อมาถึงสี่แยกจะมักง่ายฝ่าสัญญาณไฟแดงออกไปทำให้ชนกับรถฝั่งที่ได้รับสัญญาณไฟเขียวกลางสี่แยกบ่อยๆ ..ด้าน พ.ต.ท.กิตติพงษ์ สุขวัฒนพันธ์ รองผู้กำกับการฝ่ายจราจร สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงราย ก็ให้ข้อมูลว่าผู้ใช้รถใช้ถนนบางคนมักง่ายเมื่อไม่เห็นตำรวจอยู่ประจำจุดจะฝ่าฝืนกฎจราจรเกิดอุบัติเหตุบาดเจ็บและสูญเสียเป็นประจำ สำหรับแนวแก้ไขได้เสนอของบประมาณจากทางเทศบาลนครเชียงราย ปรับปรุงป้ายจราจร ป้ายเตือน ให้เห็นชัดเจนขึ้น พร้อมเข้มงวดเจ้าหน้าที่ประจำห้องปฏิบัติการกล้อง CCTV เก็บภาพรถทุกชนิดที่ทำผิดกฎจราจร หรือฝ่าฝืนสัญญาณไฟ และทำหนังสือแจ้งตักเตือน หากทำผิดร้ายแรงก็จะทำการจับ ปรับ ตามกฎหมายต่อไป

ช่องทางติดต่อโทรสายด่วน 1677 และติดตามข่าวสารร่วมด้วยช่วยกัน ได้ที่เฟสบุ๊คร่วมด้วยช่วยกัน เว็บไซต์ RD1677.com ทวิตเตอร์ร่วมด้วยช่วยกัน และApplication m-Rescue ร่วมด้วยช่วยกัน ดาวน์โหลดได้บน Smartphone ระบบ IOS และ Android
<Embed>
Comment ด้วย facebook