หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม VideoHot Clipค้นหา Video Post Video
ดูรายการโปรดเพิ่มเป็นรายการโปรด

ขับขี่ควรระวังจุดเสี่ยงอันตรายหน้าตลาดบางจาก (จากศูนย์ฯ นครศรีธรรมราช)

กรุณารอสักครู่
ผู้เข้าชม 237
โพสท์โดย , 9Y
Voted: 2 ครั้ง / 10 คะแนน
 
โหวตให้วิดีโอนี้ >>
ศูนย์ประสานงานร่วมด้วยช่วยกัน มีจุดเสี่ยงจุดอันตรายมาแจ้งเตือนให้ทราบกันครับ วันนี้ไปกันที่ หน้าตลาดบางจาก ต.บางจาก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้งเนื่องจากมีการขายของริมถนนและยังมีการมักง่ายจอดรถซ้อนคันทำให้เหลือช่องจราจรเพียงช่องเดียว รถที่ขับมาไม่ทันระวังจึงเกิดการเฉี่ยวชนได้ง่าย
ทันทีที่ศูนย์ประสานงานร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิดจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากคุณการุณ บุญจันทร์ศรี ชาวบ้านในพื้นที่เกี่ยวกับจุดเสี่ยงหน้าตลาดบางจาก ทีมงานศูนย์ฯจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าช่วงหน้าตลาดมีการจอดรถซ้อนคันกินพื้นที่การจราจรจนเหลือเพียงแค่ 1 เลน ทำให้การจราจรติดขัด เสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายเพราะเส้นทางนี้เป็นเส้นทางสายนครศรีฯ-ปากพนัง รถบางคันที่วิ่งเข้าเมืองจะใช้ความเร็วสูง ทางทีมงานศูนย์ฯ จึงได้เข้าพูดคุยกับคุณสุธัม นวลคง รองนายกเทศบาลตำบลบางจาก ทราบว่ามีมาตรการดูแลการจราจรโดยติดป้ายเตือนห้ามจอดรถซ้อนคันให้เห็นชัดเจน มีการตั้งกรวยและไฟกระพริบสองข้างทางเพื่อเตือนไม่ให้จอดซ้อนคันและเตือนให้รถที่มาด้วยความเร็วสูงทราบว่าข้างหน้ามีตลาด นอกจากนี้ยังได้เพิ่มลานจอดรถให้เพียงพอกับประชาชนที่มาเดินตลาด ซึ่งจากการได้พูดคุยกับคุณชาคริยา ฉลาด ชาวบ้านตำบลคลองน้อย ทราบว่าปัจจุบันหลังมีการจัดระเบียบ การจอดรถซ้อนคันจึงเริ่มลดลง ส่วนคุณจงรัก หนูเอี่ยม ชาวตำบลบางจาก เล่าว่าตั้งแต่เทศบาลเข้ามาดูแล การจอดรถก็เป็นระเบียบมากขึ้น ศูนย์ประสานงานร่วมด้วยช่วยกันจึงอยากฝากเตือนประชาชนที่สัญจรผ่านไปบริเวณหน้าตลาดบางจาก ให้ใช้ความระมัดระวังชะลอความเร็ว มีน้ำใจให้แก่กัน เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินลดการสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นได้


ช่องทางติดต่อโทรสายด่วน 1677 และติดตามข่าวสารร่วมด้วยช่วยกัน ได้ที่เฟสบุ๊คร่วมด้วยช่วยกัน เว็บไซต์ RD1677.com ทวิตเตอร์ร่วมด้วยช่วยกัน และApplication m-Rescue ร่วมด้วยช่วยกัน ดาวน์โหลดได้บน Smartphone ระบบ IOS และ Android
<Embed>
Comment ด้วย facebook