หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม VideoHot Clipค้นหา Video Post Video
ดูรายการโปรดเพิ่มเป็นรายการโปรด

อาสาร่วมด้วยช่วยเหลือรถลืมกุญแจและรถแบตเตอรี่หมด

กรุณารอสักครู่
ผู้เข้าชม 103
โพสท์โดย , 9Y
Voted: 2 ครั้ง / 10 คะแนน
 
โหวตให้วิดีโอนี้ >>
ศูนย์ประสานงานร่วมด้วยช่วยกัน มีภารกิจของพี่ๆ อาสาร่วมด้วยช่วยกันมาให้ติดตามกันครับ วันนี้เป็นการช่วยเหลือเปิดประตูรถยนต์ซึ่งประชาชนลืมกุญแจไว้ข้างในและช่วยเหลือรถยนต์แบตเตอรี่หมด โดยทุกเรื่องราวที่เรานำเสนอ คุณเองก็สามารถร่วมเป็นเครือข่ายพลเมืองดีช่วยเหลือผู้เดือดร้อนแบบนี้ได้
เหตุแรกเวลาประมาณเที่ยง อาสาร่วมด้วยช่วยกันแจ้งประชาชนแจ้งขอความช่วยเหลือลืมกุญแจไว้ในรถยนต์ จอดอยู่ช่วงถนนรัชดาภิเษกใต้ทางด่วนสาธุประดิษฐ์ มุ่งหน้าใต้สะพานพระราม 9 อาสาร่วมด้วยเฉพาะกิจโพงพาง 14 ลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือ เป็นรถกระบะสีขาว ทราบว่าจอดรถลงไปกินข้าวแล้วลืมกุญแจใว้ในรถทำให้ประตูปิดล็อกเปิดไม่ได้ โดยอาสาได้ทำการเปิดล็อคประตูนำกุญแจออกมาได้เรียบร้อย ฝากกันไว้ด้วยนะครับ ลงจากรถทุกครั้งให้ตรวจเช็คกุญแจให้เรียบร้อยเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
เหตุที่สองเวลาประมาณหนึ่งทุ่มครึ่ง อาสาร่วมด้วยช่วยกันรวมพลังเกษตร 053 016 และ032 รับแจ้งประชาชนรถยนต์แบตเตอรี่หมดจอดเสียอยู่ในปั้มน้ำมันริมถนนวิภาวดี ทางทีมอาสาจึงได้นำอุปกรณ์พวงแบตเตอรี่เข้าให้การช่วยเหลือจนรถยนต์สามารถติดได้อีกครั้ง เดินทางกลับบ้านได้อย่างปลอดภัย…อย่าลืมนะครับ ตรวจเช็คอุปกรณ์รถยนต์ให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานอยู่เสมอหากชำรุดหรือเสื่อมสภาพให้รีบเปลี่ยนใหม่ทันที และนี่ก็คือหนึ่งในหลายๆ ความประทับใจที่อาสาร่วมด้วยช่วยกันได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ที่ประสบปัญหา ซึ่งทุกเหตุทุกเรื่องราวความเดือดร้อนคุณเองก็สามารถแจ้งมาได้ที่สายด่วนร่วมด้วยช่วยกันโทร 1677

ช่องทางติดต่อโทรสายด่วน 1677 และติดตามข่าวสารร่วมด้วยช่วยกัน ได้ที่เฟสบุ๊คร่วมด้วยช่วยกัน เว็บไซต์ RD1677.com ทวิตเตอร์ร่วมด้วยช่วยกัน และApplication m-Rescue ร่วมด้วยช่วยกัน ดาวน์โหลดได้บน Smartphone ระบบ IOS และ Android
<Embed>
Comment ด้วย facebook