หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม VideoHot Clipค้นหา Video Post Video
ดูรายการโปรดเพิ่มเป็นรายการโปรด

จุดเสี่ยงบนถนนสาย 205 เกิดอุบัติเหตุบ่อย ควรระวังและปฏิบัติตามกฎฯ (จากศูนย์ฯ นครราชสีมา)

กรุณารอสักครู่
ผู้เข้าชม 319
โพสท์โดย , 9Y
Voted: 1 ครั้ง / 5 คะแนน
 
โหวตให้วิดีโอนี้ >>
การขับขี่พาหนะบนท้องถนนหากประมาทแม้เพียงนิดเดียวก็อาจเกิดการสูญเสียได้ โดยวันนี้ศูนย์ประสานงานร่วมด้วยช่วยกันมีอีกหนึ่งจุดเสี่ยงอันตรายมาแจ้งเตือนให้ทราบเป็นช่วงถนนสาย 205 นครราชสีมา–ชัยภูมิ ที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง สาเหตุจากความมักง่ายและการไม่ปฏิบัติตามกฎจราจรของผู้ขับขี่
จากการลงพื้นที่ตรวจสอบของทีมงานศูนย์ประสานงานร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิดจังหวัดนครราชสีมา หลังได้รับแจ้งว่าถนนสาย 205 นครราชสีมา – ชัยภูมิ มีอุบัติเหตุบ่อยครั้ง พบว่า
ถนนเส้นนี้มีรถวิ่งเร็วและหนาแน่นเพราะเป็นเส้นทางหลัก สัญจรระหว่างจังหวัดนครราชสีมากับจังหวัดชัยภูมิ จากการสังเกตถนนจะไม่มีเกาะกลางและยังเป็นเขตชุมชนมีรถพลุกพล่านเข้าออกซอย ที่สำคัญผู้ขับขี่หลายรายยังมีพฤติกรรมมักง่ายขับขี่ย้อนศร เปลี่ยนเลนกระทันหัน และแอบกลับรถบนถนน ทางทีมงานศูนย์ฯได้พูดคุยกับคุณสมาน สีเขียว และคุณปิยะ แจ่มกระจ่าง ชาวบ้าน ต.โคกสูง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งให้ข้อมูลว่าถนนเส้นนี้เป็นจุดเสี่ยงอันตรายมีเกิดอุบัติเหตุเป็นประจำ รถกู้ภัยวิ่งกันตลอดทั้งคืน ด้าน ร.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ สุขเกษม รองสารวัตรปราบปรามทำหน้าที่งานจราจร สภ.จอหอ เปิดเผยว่า จุดเสี่ยงต่างๆตามทางแยกทางร่วม หรือในช่วงเวลาเร่งด่วน ได้มีการจัดเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่อำนวยความสะดวกด้านงานจราจร ซึ่งจะช่วยลดอุบัติเหตุได้อีกทางหนึ่ง ศูนย์ประสานงานร่วมด้วยช่วยกันจึงอยากฝากเตือนประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน ควรใช้ความระมัดระวังในการขับขี่ ชะลอความเร็ว ปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด มีน้ำใจให้แก่กัน หยุดพฤติกรรมมักง่าย ป้องกันการสูญเสียได้ ฝากกันไว้ด้วยนะครับเรื่องความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญ หากพบเห็นความเดือดร้อนต้องการความช่วยเหลือแจ้งได้ที่สายด่วน 1677

ช่องทางติดต่อโทรสายด่วน 1677 และติดตามข่าวสารร่วมด้วยช่วยกัน ได้ที่เฟสบุ๊คร่วมด้วยช่วยกัน เว็บไซต์ RD1677.com ทวิตเตอร์ร่วมด้วยช่วยกัน และApplication m-Rescue ร่วมด้วยช่วยกัน ดาวน์โหลดได้บน Smartphone ระบบ IOS และ Android
<Embed>
Comment ด้วย facebook