หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม VideoHot Clipค้นหา Video Post Video
ดูรายการโปรดเพิ่มเป็นรายการโปรด

แจ้งเตือนจุดเสี่ยงซอย กรุงเทพกรีฑา 7

กรุณารอสักครู่
ผู้เข้าชม 120
โพสท์โดย , 9Y
Voted: 0 ครั้ง / 0 คะแนน
 
โหวตให้วิดีโอนี้ >>
ศูนย์ประสานงานร่วมด้วยช่วยกัน แจ้งเตือนจุดเสี่ยงอันตรายพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล วันนี้มากันที่ถนนกรุงเทพกรีฑา บริเวณซอยกรุงเทพกรีฑา 7 ซึ่งเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เนื่องจากเป็น ทางสามแยก แต่ไม่มีทั้งป้ายและสัญญาณไฟแจ้งเตือน ขณะที่เส้นการจราจรก็มองไม่เห็นเด่นชัด รวมถึงกลางคืนก็ไม่มีไฟส่องสว่าง รถที่สัญจรผ่านจุดนี้จึงเกิดการเฉี่ยวชนกันเป็นประจำ ขอฝากเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนควรใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างมาก
จากการลงพื้นที่ตรวจสอบของทีมงานศูนย์ประสานงานร่วมด้วยช่วยกันพบว่าปากซอยกรุงเทพกรีฑา 7 มีลักษณะเป็นสามแยกที่รถสัญจรผ่านจำนวนมาก สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งเนื่องจากจุดเสี่ยงบริเวณนี้ ไม่มีทั้งป้ายและสัญญาณไฟแจ้งเตือน ทำให้รถที่วิ่งมาจาก 3 ทิศทาง 1.จากสี่แยกหมู่บ้านนักกีฬาและทางคู่ขนานมอเตอร์เวย์ 2.รถที่วิ่งมาจากฝั่งตรงข้ามทั้งจากหมู่บ้านนักกีฬาและทางออกคู่ขนานมอเตอร์เวย์ และ3.รถที่วิ่งออกมาจากซอยกรุงเทพกรีฑา 7 กลายเป็นสามแยกวัดใจ เมื่อเกิดการสะสมของรถจำนวนมากทำให้ผู้ขับขี่ต่างใจร้อนและไม่ระมัดระวัง จึงเฉี่ยวชนและเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย ที่สำคัญเส้นการจราจรบริเวณสามแยกบางช่วงเลือนลางแทบมองไม่เห็น บางช่วงก็แหว่งหายไป รวมถึงกลางคืนก็ไม่มีไฟส่องสว่าง ศูนย์ประสานงานร่วมด้วยช่วยกัน จึงของฝากถึงหน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาตรวจสอบดูแลด้วยและฝากเตือนถึงผู้ใช้รถใช้ถนนหากผ่านไปบริเวณนี้ให้ชะลอความเร็ว มีน้ำใจให้แก่กัน และไม่ประมาท ช่วยลดความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นได้ และนี่ก็คือหนึ่งในหลายๆ จุดเสี่ยงที่ศูนย์ประสานงานร่วมด้วยช่วยกันนำมาแจ้งเตือนให้ทราบ ทั้งนี้หากต้องการความช่วยเหลือ เกิดเหตุด่วนเหตุร้าย หรือพบเห็นสิ่งผิดปกติสามารถประสานแจ้งเหตุได้ที่สายด่วนโทร 1677
<Embed>
Comment ด้วย facebook