หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม VideoHot Clipค้นหา Video Post Video
ดูรายการโปรดเพิ่มเป็นรายการโปรด

วาตภัยและคลื่นชัดฝั่ง เกาะสมุย-ปากพนัง และ อำเภอระโนด จังหวัดสงขลา วันที่ 25 ม.ค.59

กรุณารอสักครู่
ผู้เข้าชม 2,771
โพสท์โดย clipvideoman , 8Y
Voted: 2 ครั้ง / 9 คะแนน
 
โหวตให้วิดีโอนี้ >>
คลื่นลมแรงน้ำทะเลหนุนสูงท่วมบริเวณชายทะเลเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ท่าเรือเฟอร์รี่ประกาศหยุดให้บริการ ด้าน อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช สภาพไม่ต่างกัน ถูกน้ำทะเลหนุน ทำน้ำล้นเข้าท่วมในตัวเมือง

วันที่ 25 มกราคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเชียลได้มีการส่งต่อภาพพื้นที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี และในหลายอำเภอของ จ.นครศรีธรรมราช ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำทะเลหนุนสูงและคลื่นลมแรงในพื้นที่ โดยเฉพาะที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี มีบ้านเรือนประชาชนและร้านค้าที่อยู่ริมชายฝั่งทะเลถูกน้ำท่วมหลายหลัง ขณะที่ท่าเรือเฟอร์รี่ต้องประกาศหยุดให้บริการ

ด้านพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช พบว่า มีหลายอำเภอที่ได้รับผลกระทบจากน้ำทะเลหนุนสูงด้วยเช่นกัน ดังนี้ อ.หัวไทร บ้านเรือนประชาชนซึ่งปลูกอยู่ริมชายฝั่งทะเลถูกน้ำท่วม อ.ท่าศาลา น้ำทะเลหนุนเข้ามาจนท่วมบ้านเรือนประชาชน และสนามแฮนด์บอลชายหาด อ.ปากพนัง น้ำทะเลหนุน จนทำให้น้ำในแม่น้ำปากพนังล้นเข้าท่วมในตัวเมือง

นอกจากนี้ ยังพบว่า ถนนสายปากพนัง-หัวไทร บริเวณบ้านหน้าโกฏิ ต.ขนาบนาก อ.ปากพนัง คลื่นได้ซัดน้ำทะเลและขยะขึ้นมาอยู่บนถนน ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรในเส้นทางดังกล่าวชั่วคราว

ที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=0OhD1F70Zis
<Embed>
Comment ด้วย facebook