หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม VideoHot Clipค้นหา Video Post Video
ดูรายการโปรดเพิ่มเป็นรายการโปรด

จุดเสี่ยงกลางเมืองชุมพร ลดอุบัติเหตุได้แค่ปันน้ำใจ (จากศูนย์ฯชุมพร)

กรุณารอสักครู่
ผู้เข้าชม 115
โพสท์โดย , 8Y
Voted: 1 ครั้ง / 5 คะแนน
 
โหวตให้วิดีโอนี้ >>
จุดเสี่ยงกลางเมืองชุมพร เมื่อถนนคับแคบและผู้ขับขี่ไม่มีน้ำใจให้กับเพื่อนร่วมทาง จึงเป็นที่มาของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง ถ้าต่างคนต่างเห็นแก่ตัวปัญหาบนท้องถนนเหล่านี้จะหมดไปได้อย่างไร จากการสังเกตสภาพถนนหน้าโรงแรมภราดรอินน์ พื้นที่ตำบลท่าตะเภา อำเภอเมือง จ.ชุมพร ที่ศูนย์ประสานงานร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิดจังหวัดชุมพร ได้รับข้อมูลว่าเป็นจุดเสี่ยงอันตรายที่เกิดอุบัติเหตุขึ้นเป็นประจำ จะมีลักษณะเป็นทางโค้งและเป็นมุมอับบดบังทัศนวิสัย ทำให้รถที่สวนกันผ่านไปมา เฉี่ยวชนกันได้ง่าย ซึ่งถนนเส้นนี้จะมีรถสัญจรผ่านอย่างหนาแน่นทั้งกลางวันและกลางคืน เพราะเป็นเส้นทางเชื่อมระหว่างถนนเส้นต่างๆ ในตัวเมืองชุมพร รวมทั้งยังมีร้านอาหาร โรงแรม และสถานบันเทิงกลางคืน นอกจากสภาพถนนแล้ว พฤติกรรมการขับขี่ก็เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุได้

หากพบเห็นความเดือดร้อนสามารถแจ้งขอความช่วยเหลือได้ที่ สายด่วนร่วมด้วยช่วยกัน โทร 1677 และทาง Application m-Rescue ร่วมด้วยช่วยกัน ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
<Embed>
Comment ด้วย facebook