หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม VideoHot Clipค้นหา Video Post Video
ดูรายการโปรดเพิ่มเป็นรายการโปรด

สยอง!! หนอนในเหงือกคน

กรุณารอสักครู่
ผู้เข้าชม 408
โพสท์โดย sdcdentist , 8Y
Voted: 1 ครั้ง / 5 คะแนน
 
โหวตให้วิดีโอนี้ >>
สยอง!! หนอนในเหงือกคน http://www.facebook.com/dental.bangkok เมื่อทันตแพทย์ชาวบราซิลได้คีบหนอนแมลงวันออกมาจากเหงือกของเด็กหญิงวัย 10 ขวบ หลังจากเธอรู้สึกเหมือนมีอะไรขยับเขยื้อนดุกดิกอยู่ภายในปาก และเหงือกเธอก็บวมอย่างไม่ทราบสาเหตุ เด็กหญิงรายนี้เธอชื่อว่า อานา คาร์โดโซ วัย 10 ขวบ จากเมืองบราซิลเลียของบราซิล เธอมีอาการเหงือกบวมและรู้สึกเหมือนมีอะไรเคลื่อนไหวอยู่ภายในปากของเธอ จึงบอกนางอาดริน่าผู้เป็นแม่ แต่แล้วเธอก็ไม่พบไม่เจอความผิดปกติใด แต่ถึงอย่างนั้น อานาก็ยังยืนยันว่ามันต้องมีอะไรแน่ ๆ เพราะเธอรู้สึกได้ชัดเจนโดยเฉพาะเวลาที่แปรงฟัน ในที่สุดแม่เธอก็เลยพาไปพบทันตแพทย์ หลังจากจ้องหาความผิดปกติอยู่สักพัก ทันตแพทย์ก็ต้องฉงนเมื่อพบว่ามีอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ภายในเหงือกเธอจริงๆ ก่อนจะลองควานหาแล้วคีบออกมา ซึ่งมันก็คือหนอนแมลงวันจำนวนมาก โดยพบว่าภายในปากของเธอนั้นมีหนอนแมลงวันอยู่กว่า 15 ตัวเลยทีเดียว
สำหรับภาวะหนอนแมลงวันไชปาก (Oral Myiasis) เกิดขึ้นจากการนอนหลับอ้าปากไม่รู้ตัวในที่ที่มีแมลงวันอยู่ และมันก็วางไข่ในปากพอดี จนทำให้ฟักตัวกลายเป็นหนอนอย่างที่เห็น
ที่มา: ศาลาแดง ซ.1 ทันตกรรม (SDC1st Dentist)
https://www.youtube.com/watch?v=KqPYEM2k7Jw
Tag ที่เกี่ยวข้อง: หนอน, เหงือก, สยอง, สยองขวัญ, ฟัน
<Embed>
Comment ด้วย facebook