หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม VideoHot Clipค้นหา Video Post Video
ดูรายการโปรดเพิ่มเป็นรายการโปรด

ทางโค้งลาดชันเส้นกบินทร์บุรี-ปักธงชัย เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง (จากศูนย์ฯ นครราชสีมา)

กรุณารอสักครู่
ผู้เข้าชม 170
โพสท์โดย , 8Y
Voted: 0 ครั้ง / 0 คะแนน
 
โหวตให้วิดีโอนี้ >>
ทางหลวงหมายเลข 304 เส้น กบินทร์บุรี-ปักธงชัย มีความคดเคี้ยวและลาดชันต่อเนื่องหลายกิโลเมตร อีกทั้งยังมีรถบรรทุกหนัก รถพ่วง ใช้เส้นทางจำนวนมาก ซึ่งจากการลงตรวจสอบของทีมศูนย์ประสานงานร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิดจังหวัดนครราชสีมา พบว่าผู้ขับขี่บางรายมีการแซงรถบรรทุกที่วิ่งขึ้นเนินในระยะคับขัน เมื่อถึงทางลงเนินรถบรรทุกและรถประชาชนส่วนใหญ่จะใช้ความเร็วเกินกำหนด จนเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งมีผู้เสียชีวิตหลายราย
นาย จักรกฤษณ์ บุญเรืองสี ผอ.แขวงการทางที่3 ยืนยันกับทีมงานศูนย์ฯว่า อุบัติเหตุส่วนใหญ่เกิดจากความประมาทของผู้ขับขี่ ยิ่งช่วงนี้ผู้ใช้ทางยิ่งต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเนื่องจากมีการทำถนนเพิ่มช่องจราจรจากสองเลนเป็นสี่เลนตั้งแต่ อ.นาดี ถึง อ.วังน้ำเขียว โดยจะมีป้ายแจ้งเตือนตลอดเส้นทาง
ดต.ปรีชา จันทร์โพธิ์ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า จุดหลักที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยจะอยู่ช่วงกิโลเมตรที่ 210 (ใหม่) หรือกม. ที่ 44 เก่า บริเวณศาลเจ้าพ่อโทน และโค้งสุดท้ายที่ กม.42

ฝากถึงผู้ขับขี่ที่ต้องใช้ทางหลวง 304 เส้นกบินทร์บุรี-ปักธงชัย ควรชะลอความเร็วเมื่อถึงทางโค้งและทางลาดชัน มีสติและไม่ประมาท ป้องกันความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นได้ ทั้งนี้หากพบเห็นจุดเสี่ยงแจ้งประสานผ่านมาได้ที่สายด่วนร่วมด้วยช่วยกันโทร 1677 ตลอด 24 ชั่วโมง
<Embed>
Comment ด้วย facebook