หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม VideoHot Clipค้นหา Video Post Video
ดูรายการโปรดเพิ่มเป็นรายการโปรด

สุดงง ... สะพานข้ามแม่น้ำสรวยมีถึง 3 สะพาน ผู้ใช้ทางสับสน (จากศูนย์ฯ เชียงราย)

กรุณารอสักครู่
ผู้เข้าชม 612
โพสท์โดย , 8Y
Voted: 1 ครั้ง / 5 คะแนน
 
โหวตให้วิดีโอนี้ >>
สร้างความสับสนแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนอย่างมาก กับสะพานข้ามแม่น้ำสรวย บนถนนสายหลักเชียงราย-เชียงใหม่ จังหวัดเชียงราย มีสะพานถึง3 สะพาน แม้จะมีป้ายบอกทางแต่ก็ยังมีผู้ขับขี่ที่ขึ้นผิดขึ้นถูก
ศูนย์ประสานงานร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิดจังหวัดเชียงราย จึงลงตรวจสอบได้ข้อมูลว่าสะพานทั้งสองข้างเป็นสะพานที่แขวงทางหลวงเชียงรายที่ 1 สร้างเสร็จมานานถึง 4 ปีแต่ไม่เปิดใช้ ส่วนตรงกลางจะเป็นสะพานเดิมที่เปิดให้รถวิ่งเป็นหลัก แต่ยังมีรถจำนวนมากที่ใช้สะพานด้านข้าง
นายนายชิดชัย ศรีดามา ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงเชียงรายที่ 1 กล่าวว่า สะพานที่สร้างขึ้นใหม่เป็นโครงการในอดีตที่จะขยายผิวจราจรถนนสายเชียงราย-เชียงใหม่ เป็น 4 ช่องจราจร แต่หลังก่อสร้างเสร็จผิวจราจรก็ยังคงเป็น 2 ช่องจราจรเหมือนเดิม และยังเกิดอุบัติเหตุตรงคอสะพานบ่อยครั้งเพราะถนนแคบกว่าตัวสะพานจึงต้องกลับมาใช้สะพานเดิม ล่าสุดมีการจัดงบประมาณสร้างสะพานใหม่ขึ้นแทนสะพานตรงกลางที่จะทุบออก จากนั้นจะเชื่อมทั้งสามสะพานเข้าด้วยกัน โดยจะเริ่มดำเนินการตั้งแต่เดือนตุลาคม 2559 นี้เป็นต้นไป
ผู้ใช้เส้นทางต้องระมัดระวังให้มาก ทุกภารกิจของศูนย์ประสานงานร่วมด้วยช่วยกัน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน แจ้งขอความช่วยเหลือได้ที่สายด่วนร่วมด้วยช่วยกันโทร 1677 ตลอด 24 ชั่วโฒง
<Embed>
Comment ด้วย facebook