หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม VideoHot Clipค้นหา Video Post Video
ดูรายการโปรดเพิ่มเป็นรายการโปรด

3โจ๋ ขี่จยย.ไม่พอใจโดนบีบแตรใส่!! ปาหินใส่รถเบนซ์เต็มๆ ผู้การชลบุรีสั่งล่าตัวด่วน

กรุณารอสักครู่
ผู้เข้าชม 114
โพสท์โดย , 8Y
Voted: 0 ครั้ง / 0 คะแนน
 
โหวตให้วิดีโอนี้ >>
ที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=c-q7Wv8sv28

3โจ๋ ขี่จยย.ไม่พอใจโดนบีบแตรใส่!! ปาหินใส่รถเบนซ์เต็มๆ ผู้การชลบุรีสั่งล่าตัวด่วน

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ piyapong promsutt โพสต์คลิปเมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา ขณะกำลังขับรถไล่ตามกลุ่มวัยรุ่น 3 คนที่เพิ่งจะเอาก้อนหินปาใส่รถเบนซ์ บนถนนสายบายพาสชลบุรี บริเวณนิคมอมตะนครจนถึงแยกบ้านบึง ซึ่งสามารถจับภาพรถจักรยานยนต์พร้อมป้ายทะเบียนของกลุ่มวัยรุ่นได้อย่างชัดเจน คือรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน ขจน 816 หนองคาย
ล่าสุด พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ได้ประชุมสั่งการให้พ.ต.ต.สมชาย เมืองใย สวป.สภ.เมืองชลบุรี ออกติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งสามมาดำเนินคดีให้ได้ โดยพ.ต.อ.สมโชคย้ำว่า ต้องเอาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้เพราะมีการถ่ายภาพไว้ได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังเป็นภัยสังคมที่อาจจะทำให้เกิดการสูญเสียต่อชีวิตและทรัพย์สินของผู้ใช้รถใช้ถนนได้
พ.ต.อ.สมโชคกล่าวว่า คลิปวิดีโอเอาก้อนหินปารถในเขตอำเภอเมืองชลบุรี ไม่ใช่แก๊งปาหินอย่างแน่นอน คาดว่าอาจเกิดจากความไม่พอใจที่โดนบีบแตรใส่หลัง แต่ก็ได้สั่งให้ตามล่าวัยรุ่นที่ซ้อนสาม ไม่ใส่หมวกนิรภัย มาดำเนินคดี เพราะเห็นป้ายทะเบียนอย่างชัดเจน
พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.ชลบุรี ระบุว่า จากภาพที่เห็นไม่ใช้แก๊งปาหินอย่างแน่นอน เพราะส่วนใหญ่มักจะยืนหลบซ้อนอยู่ข้างทาง และใช้หินก้อนใหญ่ขว้าง เพื่อหวังให้รถจอด และลงมือชิงทรัพย์ จึงคาดว่าอาจเป็นเพราะขับรถเบียดกัน จนทำให้กลุ่มวัยรุ่นเกิดความไม่พอใจ แต่ก็ได้สั่งการให้ทำการติดตามจับกุมให้ได้ เพราะเห็นป้ายรถจักรยานยนต์อย่างชัดเจน อีกทั้งยังได้มีการขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนสาม และไม่มีการสวมใส่หมวกนิรภัย ถือว่าเป็นการท้าทายในเรื่องของกฎหมายการจราจรอีกด้วย
(เนื้อหาจาก Khaosod.com)

Credit : Piyapong Promsutt
ที่มา : https://goo.gl/oJoHC3
<Embed>
Comment ด้วย facebook