หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม VideoHot Clipค้นหา Video Post Video
ดูรายการโปรดเพิ่มเป็นรายการโปรด

เปิดคลิปวินาที...สาวทอมขี่มอเตอร์ไซค์ พบรถปริศนาดักตัว ถูกอุ้มเงียบ!!

กรุณารอสักครู่
ผู้เข้าชม 222
โพสท์โดย , 7Y
Voted: 0 ครั้ง / 0 คะแนน
 
โหวตให้วิดีโอนี้ >>
ที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=ArlgzOK73Pc


คลิปวินาที สาวทอมขี่มอเตอร์ไซค์ หลังเจอรถปริศนาดักตัว ถูกอุ้มเงียบ!!

จากกรณีที่ น.ส.สุภัคสรณ์ หรือหญิง พลไธสง อายุ 28 ปี ถูก พ.ต.อ. สั่งอุ้มฆ่า คาดสาเหตุมาจากแค้นติดพันสาวคนเดียวกัน ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องรวม 7 ราย ซึ่งมีรายชื่อของ พ.ต.อ. อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี อายุ 58 ปี รวมอยู่ด้วย ซึ่งต่อมา พ.ต.อ.อำนวย ได้เดินทางเข้ามอบตัวที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายนิวัฒน์ สวยทอง อายุ 32 ปี 1 ในแก๊งดังกล่าวแล้ว รวมทั้ง นายภูมิทัศน์ พิบูลย์สวัสดิ์ อายุ 24 ปี และ น.ส.กรรณิกร กรุมรัมย์ อายุ 38 ปี นักร้องสาว รวมทั้งหมด 4 ราย ซึ่งจากการสอบปากคำ พ.ต.อ. อำนวย ยังให้การภาคเสธ รับเคยส่งคนไปสั่งสอนสาวหล่อจริง และเคยสั่งสอนด้วยการตบหัว ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ยังไม่สามารถเปิดเผยได้
ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้พบศพของสาวทอมดังกล่าวแล้ว เมื่อเวลา 19.30 น. ที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าหน้าที่ขุดบริเวณที่นายโจ๊ก ผู้ต้องหาให้การว่าเป็นจุดฝังศพน.ส.สภัคสรณ์ ซึ่งอยู่หังรีสอร์ตดังกล่าว ปรากฏว่าพอขุดลงไปได้ประมาณเกือบ 2 ฟุต ก็พบศพนอนคว่ำหน้าอยู่ในหลุมดิน โดยที่แผ่นหลังของศพมีรอยสักรูปฤาษีเดินดง ซึ่งตรงกับรูปพรรณสัณฐานของน.ส.สุภัคสรณ์ที่ญาติพี่น้องระบุว่าสักฤาษีเดินดงที่กลางแผ่นหลังและที่แขนก็มีรอยสักเช่นกัน(อ่านต่อ)https://goo.gl/sRm3w6

Credit : tnews
ที่มา : https://goo.gl/sRm3w6
<Embed>
Comment ด้วย facebook