หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม VideoHot Clipค้นหา Video Post Video
ดูรายการโปรดเพิ่มเป็นรายการโปรด

Invisalign จัดฟันใส จัดฟันแบบดารา

กรุณารอสักครู่
ผู้เข้าชม 147
โพสท์โดย sdcdentist , 6Y
Voted: 0 ครั้ง / 0 คะแนน
 
โหวตให้วิดีโอนี้ >>
Invisalign จัดฟันใส จัดฟันแบบดารา http://www.sdcdentist.com/จัดฟันแบบใสเคลียร์/ เดี๋ยวนี้มีการจัดฟันใสที่สะดวก รวดเร็ว และไม่เจ็บเท่าการจัดฟันแบบเหล็ก เพราะการจัดฟันใสนั้นทำให้สามารถใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น เราสามารถกินอะไรก็ได้ สามารถแปรงฟันและทำความสะอาดได้ตามปกติ ต่างจากการติดเหล็กที่ลวดมักจะเกี่ยวเหงือก เกี่ยวแก้ม กินอะไรก็ลำบาก ทำความสะอาดก็ยาก แถมคุณหมอและทางแลปจะวิเคราะห์ออกมาเป็นภาพ 3 มิติให้เราเห็นเลยว่าพอจัดฟันใสเสร็จแล้ว รูปฟันเราจะออกมาเป็นยังไงบ้าง
การจัดฟันแบบนี้ทำให้มองเห็นได้ยาก เพราะใช้เครื่องมือแบบใส ซึ่งได้รับการพิสูจน์ประสิทธิภาพมาแล้วจากคลีนิคทันตกรรมทั่วโลก เป็นนวัตกรรมที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยใช้เครื่องมือจัดฟันแบบใสที่ใส่สบายกว่าเดิม เพราะไม่มีวัสดุที่ทำให้ระคายเคืองต่อเนื้อเยื่อภายในปาก สามารถถอดออกเองได้ง่าย ขณะแปรงฟันและระหว่างรับประทานอาหาร จึงดูแลง่ายกว่าเดิม และยังไม่มีข้อจำกัดในการรับประทานอาหารอีกด้วย ทำให้การใช้ชีวิตในขณะที่จัดฟันอยู่ง่ายขึ้น เพราะลดเงื่อนไขต่างๆ ลงได้มาก ต่างจากการจัดฟันแบบใส่เหล็ก สามารถใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ โดยไม่มีข้อจำกัดมากเหมือนที่ผ่านมา
ที่มา: ศาลาแดง ซ.1 ทันตกรรม (SDC1st Dentist)
https://www.youtube.com/watch?v=Shs8puB3Z_g
Tag ที่เกี่ยวข้อง: Invisalign, จัดฟันใส, จัดฟัน, ดัดฟัน
<Embed>
Comment ด้วย facebook