หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม VideoHot Clipค้นหา Video Post Video
ดูรายการโปรดเพิ่มเป็นรายการโปรด

โอกาสของนักแสดงหน้าใหม่ "เป๊กกี้ ศรีธัญญา"

กรุณารอสักครู่
ผู้เข้าชม 782
โพสท์โดย , 9Y
Voted: 5 ครั้ง / 25 คะแนน
 
โหวตให้วิดีโอนี้ >>
มีศิลปินดาราเกิดขึ้นมากมายแต่ความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เท่านั้นที่จะแจ้งเกิดได้ อย่างเป๊กกี้ ศรีธัญญา เป็นดาราอีกหนึ่งคนที่ที่เบื้องหน้าเตะตาเพราะความฮาและรอยยิ้มแต่เบื้องหลังล้วนมาจากความพยายามเธอจึงเห็นคุณค่าในอาชีพนักแสดง

ดรุณี สุทธิพิทักษ์ หรือ เป๊กกี้ ศรีธัญญา นักแสดง แม้จะรักเส้นทางบันเทิงและการแสดงออกมาตั้งแต่เด็กแต่โอกาสกลับวิ่งเข้าหาเป๊กกี้เมื่อไม่กี่ปีก่อนกับการเลียนเสียงนักร้องดังทั้ง หญิงลี จ๊ะ คันหู หรือใบเตย อาร์สยาม การแสดงออกที่มากกว่าเป็นเท่าตัวสีหน้าที่โอเว่อร์เทียบชั้นละครเวทีและท่วงท่าสุดฮาแบบไม่ห่วงสวยก็เป็นตัวตนที่เรียกความนิยมขึ้นมาได้

ปัจจุบัน เป๊กกี้ ศรีธัญญา ยังรับงานอีเว้นท์ด้วยตัวเอง มีทั้งงานแสดงและร้องเพลงแทบทุกวันเธอเคยออกอัลบั้มเพื่อเพิ่มค่าตัว และทำทุกงานเพื่อหารายได้โอกาสของเธอยิ่งใหญ่เสมอหลังเคยผ่านมรสุมชีวิตที่ขาดทั้งพ่อแม่ไร้บ้าน จนวันนั้นแทบไม่เหลือรอยยิ้มการมองโลกในแง่ดีช่วยแก้ปัญหาในแทบทุกช่วงชีวิตของนักแสดงสาวคนนี้ทำให้เธอมีความสุขในแบบที่ควรจะเป็นและพร้อมเพิ่มรอยยิ้มให้คนรอบตัว

ติดตามเราได้ที่ (Subscribe) : www.youtube.com/user/ThaiPBSNe
ที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=oeDzVIDHr7w
<Embed>
Comment ด้วย facebook