หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม VideoHot Clipค้นหา Video Post Video
ดูรายการโปรดเพิ่มเป็นรายการโปรด

Destiny Memory sub thai

กรุณารอสักครู่
ผู้เข้าชม 175
โพสท์โดย , 9Y
Voted: 1 ครั้ง / 5 คะแนน
 
โหวตให้วิดีโอนี้ >>
ที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=MwIFkbsvlsE

โครงการมหัศจรรย์ท่องเที่ยวเมืองอุทัยสู่สากล ประจำปีงบประมาณ 2558 เป็นโครงการที่จังหวัดใช้
หนังสั้นเป็นสื่อ โดยใช้ชื่อว่า " Destiny Memory " เป็นหนังสั้นโปรโมทการท่องเที่ยวของจังหวัดอุทัยธานี ซึ่งในหนังจะผสมผสานสถานที่ ที่สวยงาม วัฒนธรรม การกินอยู่ ของดีของเมืองอุทัยอยู่ในหนังทั้งหมด
โครงการนี้มุ่งเน้นส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงรุกในตลาดญี่ปุ่น ซึ่งเป็นตลาดที่มีกำลังซื้อในการท่องเที่ยวปัจจุบันดังนั้นจึงใช้ทั้งนักแสดงไทย คือ เต๋อ ฉันทวิชช์ และ อาริสะ วาตานาเบะ นางแบบและนักแสดงชาวญี่ปุ่นมาแสดงร่วมกัน โดยได้ ปู ปวิตร ตรีเมฆ มาเป็นผู้กำกับ
" Destiny Memory " เรื่องราวของคนญี่ปุ่นที่มาท่องเที่ยวและเกิดเรื่องราวเข้าใจผิดต่างๆเกิดขึ้นมากมายในการเดินทางมาถ่ายภาพในจังหวัดอุทัยธานี อาริสะ ช่างภาพสาวมือใหม่ไฟแรงจากญี่ปุ่น ผู้มีความมุ่งมั่นและจริงจังในการทำงานอย่างมาก ภารกิจสำคัญที่เธอได้รับมอบหมายมา ทำให้เธอต้องเดินทางมายังเมืองอุทัยธานี ดินแดนที่เธอไม่เคยได้สัมผัส และด้วยความเข้าใจผิดบางอย่างทำให้เธอได้โคจรมาพบกับ ตะวัน ชายหนุ่มลูกเจ้าของรีสอร์ทแห่งเมืองอุทัยธานี ผู้ใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อยไม่เร่งรีบ ซึ่งตรงข้ามกับอาริสะอย่างสิ้นเชิง ต้องกลายมาเป็นไกด์จำเป็นให้กับอาริสะ ความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งสองจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน " Destiny Memory "
Tag ที่เกี่ยวข้อง: อุทัยธานี
<Embed>
Comment ด้วย facebook