หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม VideoHot Clipค้นหา Video Post Video
ดูรายการโปรดเพิ่มเป็นรายการโปรด

พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา "บิ๊กตู่"ปล่อยมุขฮาในงานแต่งแก่คู่บ่าวสาว

กรุณารอสักครู่
ผู้เข้าชม 471
โพสท์โดย clipvideoman , 9Y
Voted: 1 ครั้ง / 5 คะแนน
 
โหวตให้วิดีโอนี้ >>
พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ปล่อยมุกกลางงานแต่งลูกสมคิด บอก "อยากให้คนรุ่นหลังกลับมาพัฒนาประเทศเยอะ ๆ เเต่พวกหนีไปไม่ต้องตามกลับมานะ"

เรียกว่าเป็นงานแต่งที่ชื่นมื่นสุด สำหรับงานพิธีมงคลสมรสของนายณภัทร จาตุศรีพิทักษ์ บุตรชายนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กับ น.ส.ณิศรา บุญยะลีพรรณ บุตรสาว นพ.เฉลิมชัย-พญ.สิรินันท์ บุญยะลีพรรณ ที่ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ซึ่งภายในงานคับคั่งไปด้วยนักธุรกิจ นักการเมือง ทหาร และที่ปรึกษา คสช. ที่ต่างเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว

โดยครั้งนี้ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ได้มาร่วมงานพิธีมงคลสมรส ก็ได้ขึ้นไปกล่าวให้โอวาทบ่าวสาวบนเวที ก่อนปล่อยมุกกลางงานแต่งที่สามารถเรียกเสียงฮาได้ตลอดการกล่าวให้โอวาท โดยมีข้อความบางส่วนว่า

"ตนต้องการให้ประเทศเดินหน้าต่อไป อยากให้ประเทศไทยมีแต่เสียงหัวเราะแบบนี้ ที่สำคัญตนอยากให้คนรุ่นหลังที่ไปศึกษาเล่าเรียนในเมืองนอกกลับมาพัฒนาประเทศไทย เเต่พวกหนีไปไม่ต้องตามกลับมานะ พร้อมบอกว่าอยากให้เด็กรุ่นหลังมีร่างกายที่เเข็งเเรง ไม่อ่อนเเอจนเกินไป"

"อยากให้ทุกคนเลิกทะเลาะกัน และจับมือกันพัฒนาประเทศไทยให้เดินหน้าไปด้วยกัน และถ้าบ้านเมืองยังไม่สงบ ตนตายไม่ได้ และคำพูดของตนวันนี้ ไม่ใช่การพูดในฐานะนักการเมือง แต่เป็นคำพูดจากใจทหารคนหนึ่ง"

เรียกว่า พอจบการให้โอวาทครั้งนี้ คงมีแต่คนสงสัยว่า คนที่อยู่บนเวที คือ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือ โน้ส อุดม กันแน่

ที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=MkkFntvUDWY
<Embed>
Comment ด้วย facebook