หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม VideoHot Clipค้นหา Video Post Video
ดูรายการโปรดเพิ่มเป็นรายการโปรด

จุดเสี่ยงอุโมงค์ทางลอดขอนแก่น เกิดอุบัติเหตุบ่อยเพราะผู้ขับขี่มักง่าย (จากศูนย์ฯ ขอนแก่น)

กรุณารอสักครู่
ผู้เข้าชม 520
โพสท์โดย , 9Y
Voted: 1 ครั้ง / 5 คะแนน
 
โหวตให้วิดีโอนี้ >>
อุบัติเหตุบนท้องถนนส่วนใหญ่นอกจากการขับขี่ไม่ระมัดระวังแล้ว การฝ่าฝืนกฎจราจรก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดความสูญเสียอยู่บ่อยครั้ง เช่นเดียวกับอุโมงค์ทางลอดขอนแก่นที่แม้จะมีการแจ้งเตือนแต่ก็ยังมีผู้ขับขี่ฝ่าฝืนใช้ทางทำให้มีทั้งผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต โดยแต่ละวันเกิดเหตุไม่ต่ำกว่า 2-3 ครั้ง ศูนย์ประสานงานร่วมด้วยช่วยกันมีเรื่องนี้มาให้ติดตามครับ
ศูนย์ประสานงานร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิดจังหวัดขอนแก่น ได้ทราบว่า ช่วงถนนมิตรภาพ จ.ขอนแก่น มีอุโมงค์ทางลอดแยกสามเหลี่ยม เป็นจุดเสี่ยงอันตรายเพราะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ทางทีมงานศูนย์ฯจึงลงพื้นที่ตรวจสอบได้ข้อมูลว่าแม้จะมีการกฎหมายห้ามรถจักรยาน รถจักรยานยนต์ และรถสามล้อลงอุโมงค์ แต่ก็มีผู้ขับขี่ฝ่าฝืนเป็นจำนวนมาก ทางฝ่ายงานจราจร สภ.เมืองขอนแก่น จึงได้ทำการติดตั้งกล้อง cctv ตรวจจับรถที่ทำผิดกฎหมาย ใช้อุโมงค์ทางลอดสามเหลี่ยม ซึ่งหากพบรถต้องห้ามลงอุโมงค์จะถ่ายภาพและส่งใบสั่งไปถึงที่บ้าน รวมทั้งมีการตรวจจับความเร็ว โดย พ.ต.ท.ปรัชญามาศ ไชยสุระ สารวัตรจราจร สภ.เมืองขอนแก่น ได้พูดคุยกับ ทีมงานศูนย์ฯ ว่าจากการตรวจสอบกล้อง cctv ยังมีรถกระทำความผิดใช้ทางลอดอุโมงค์อยู่โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ แม้จะมีป้ายบอกว่าห้ามรถชนิดใดบ้างใช้ทางลอด ทำให้แต่ละวันจะเกิดอุบัติเหตุไม่ต่ำกว่า 2-3 ศูนย์ประสานงานร่วมด้วยจึงขอฝากเตือนผู้ขับขี่รถจักรยาน รถจักรยานยนต์ และรถสามล้อ ห้ามใช้อุโมงค์ทางลอดขอนแก่น และปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน และนี่ก็คืออีกหนึ่งจุดเสี่ยงอันตรายที่นำมาแจ้งเตือนประชาชน ซึ่งอุบัติเหตุจะลดลงได้อยู่ที่เราทุกคนต้องร่วมดูแล

ช่องทางติดต่อโทรสายด่วน 1677 และติดตามข่าวสารร่วมด้วยช่วยกัน ได้ที่เฟสบุ๊คร่วมด้วยช่วยกัน เว็บไซต์ RD1677.com ทวิตเตอร์ร่วมด้วยช่วยกัน และApplication m-Rescue ร่วมด้วยช่วยกัน ดาวน์โหลดได้บน Smartphone ระบบ IOS และ Android
<Embed>
Comment ด้วย facebook