หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม VideoHot Clipค้นหา Video Post Video
ดูรายการโปรดเพิ่มเป็นรายการโปรด

จุดเสี่ยงหน้าวัดบ้านโนนหงส์ทองถนนชำรุด ขับขี่ใช้ความระวัง

กรุณารอสักครู่
ผู้เข้าชม 181
โพสท์โดย , 9Y
Voted: 2 ครั้ง / 10 คะแนน
 
โหวตให้วิดีโอนี้ >>
ศูนย์ประสานงานร่วมด้วยช่วยกันมีจุดเสี่ยงอันตรายมาแจ้งเตือนให้ทราบกันอีกแล้วครับ
วันนี้มากันที่ถนนหมายเลข 231 ช่วงวัดบ้านโนนหงษ์ทอง-แยกโนนหงษ์ทอง ตำบลไร่น้อย อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งมีการขุดวางท่อประปา และห่างออกไปไม่ไกลพื้นผิวถนนยังขรุขระเป็นหลุม ซึ่งเป็นมาเดือนกว่าแล้ว ผู้ขับขี่ผ่านไปมาจึงเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย อยากให้หน่วยงานรับผิดชอบเร่งแก้ไข
ศูนย์ประสานงานร่วมด้วยช่วยกันสำนึกรักบ้านเกิดจังหวัดอุบลราชธานี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ
ถนนหมายเลข 231 (ถนนเลี่ยงเมือง) พบว่าช่วงบริเวณหน้าวัดบ้านโนนหงษ์ทองถึงแยกโนนหงส์ทอง
ได้มีการขุดวางท่อประปา และนำกองดินกองไว้ริมถนน แม้จะมีป้ายเตือนและนำกรวยมาตั้งไว้ แต่ช่วงกลางคืนอาจมองเห็นไม่ชัดจึงขอฝากผู้ขับขี่ควรต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมาก และห่างออกไปประมาณ 200 เมตร ถนนจะมีสภาพชำรุดขรุขระหากผู้ขับขี่ใช้ความเร็วไม่ทันระวัง เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุได้ ทางทีมงานศูนย์ฯ ได้สอบถามชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว ทราบว่าผิวถนนขรุขระมาประมาณเดือนกว่าแล้ว ผู้ขับขี่ใช้ความเร็วพอถึงจุดนี้จะตกหลุมเกิดเสียงดัง ฝุ่นฟุ้งกระจาย เฉี่ยวชนกันบ่อย แม้กลางคืนจะมีไฟฟ้าส่องสว่าง แต่จะสังเกตเห็นผิวถนนที่ขรุขระลำบาก อยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบช่วยปรับปรุงแก้ไขให้ด้วย ทีมงานศูนย์ฯ จึงประสานคุณธวัชชัย พรไพรินทร์ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงอุบลราชธานีที่ 1 ซึ่งรับเรื่องและจะให้เจ้าหน้าที่ไปดำเนินการแก้ไขปรับปรุงให้ ศูนย์ประสานงานร่วมด้วยช่วยกันจึงฝากเตือนถึงผู้ใช้รถใช้ถนนที่สัญจรผ่านไปช่วงบริเวณดังกล่าว โปรดใช้รความระมัดระวัง ชะลอความเร็ว ปฏิบัติตามกฎจราจร และหากพบเห็นความเดือดร้อนต้องการประสานการช่วยเหลือแจ้งได้ที่สายด่วน 1677

ช่องทางติดต่อโทรสายด่วน 1677 และติดตามข่าวสารร่วมด้วยช่วยกัน ได้ที่เฟสบุ๊คร่วมด้วยช่วยกัน เว็บไซต์ RD1677.com ทวิตเตอร์ร่วมด้วยช่วยกัน และApplication m-Rescue ร่วมด้วยช่วยกัน ดาวน์โหลดได้บน Smartphone ระบบ IOS และ Android
<Embed>
Comment ด้วย facebook